Đang tải dữ liệu...


Tin mới
Giới ThiệuTrang chủSản phẩmMạng lưới phân phốiTin tứcCổ đông & nhà đầu tưPhát triển bền vữngTuyển dụng
Tuyển dụng Nhân viên Kinh Doanh

1. Thông tin tuyển dụng:

+ Vị trí tuyển dụng : Nhân viên Kinh doanh

+ Số lượng : 01

+ Giới tính : Không yêu cầu.

* Mức lương: Thỏa thuận.

* Mô tả công việc :

-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

-Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng phòng bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

-Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

-Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

-Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

-Lên dự thảo hợp đồng hoặc bản xác nhận mua hàng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng PKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, lưu bản chính một bản, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

-Trực tiếp hoặc gián tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc và trực tiếp thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

* Yêu cầu:

-Tốt nghiệp hệ Cao Đẳng trở lên.

-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.

-Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

-Thích ứng nhanh với công việc, xử lý tình huống linh hoạt .

- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên

* Quyền lợi được hưởng:

-Thu nhập = Lương cứng + Lương doanh thu

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao,

-Có cơ hội phát huy tối đa năng lực bản thân,

-Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam,

-Được đóng bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức của công ty (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp,…)

2. Hồ sơ yêu cầu:

-Đơn dự tuyển,

-CV tóm tắt quá trình học tập và công tác,

-Sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 mới chụp,

-Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ,

-Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư, giấy khám sức khỏe.

3. Thông tin liên hệ Nhà tuyển dụng:

- Nơi nhận hồ sơ: Nhà C30, ngõ 409 đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội;

- Điện thoại: 0984423993- Trà My

- Hồ sơ sơ tuyển gửi vào mail: hanhchinhnhansu.vp@inoxthienquang.vn.

(Sau khi được lựa chọn, công ty sẽ liên hệ lại để gửi hồ sơ về địa chỉ công ty)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ 25/02/2019 đến 31/03/2019

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


Số lượt đọc:  74  -  Cập nhật lần cuối:  27/02/2019 12:19:05 PM
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
ĐỐI TÁC

Bản quyền 2011 thuộc về Công ty cổ phần Thiên Quang